Chính Sách Bảo Hành
Thời gian bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành 01 năm, 02 năm, 03 năm,… tùy vào từng sản phẩm.
– Thời gian bảo hành được tính từ ngày lắp đặt, bàn giao sản phẩm được ghi trên phiếu xuất kho hoặc đơn đặt hàng.
– Trong trường hợp hết thời gian bảo hành có xảy ra lỗi hư hỏng WOHO hỗ trợ bảo trì mãi mãi, báo giá dịch vụ sửa chữa cần thiết.
Điều kiện bảo hành:
– Sản phẩm được bảo hành khi còn trong thời gian bảo hành.
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: cong, vênh, nứt, hở keo,….
– Sản phẩm nội thất cồng kềnh như tủ, giường, phụ kiện nội thất được bảo hành tại chỗ. Đối với những sản phẩm nhỏ số lượng ít kích thước nhỏ, rời rạc không gắn với tổng thể sẽ được chuyển về Trung tâm bảo hành tại Văn phòng công ty.
– Thời gian sửa chữa tùy vào lỗi hư hỏng và sản phẩm bị lỗi.
Trường hợp không bảo hành:
– Các lỗi do người sử dụng như va đập, ngập nước, thay đổi màu do tiếp xúc với hóa chất,…
– Hao mòn khi sử dụng.
– Sản phẩm đã bị sửa chữa bởi bên thứ ba không được hướng dẫn và ủy quyền của WOHO.